ความแตกต่างของ TWSBI รุ่น ECO และ ECO T

share

ความแตกต่างของ TWSBI รุ่น ECO และ ECO T

เปิดมาด้วย Topic ที่ลูกค้าหลายคนถามเราเข้ามากันบ่อยๆ ซึ่งเราก็คิดว่ามันเรื่องที่น่าสนใจมากเลย นั่นสิ ดูภารวม ECO และ ECO T แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย ซึ่งเราจะพาทุกคนมาลองจับจุดต่างไปด้วยกัน!
.

ลักษณะตัวด้ามภายนอก

 

เริ่มจากส่วนฝาก่อนเลย ตรงส่วนของรุ่น ECO จะมีลักษณะแปดเหลี่ยม ส่วน ECO T มีลักษณะที่เป็นสามเหลี่ยมมากกว่า ซึ่งตรงส่วนท้ายด้ามที่เป็นตัวหมุนสำหรับสูบหมึกก็เช่นกัน มีรูปทรงแปดเหลี่ยมและสามเหลี่ยมตามลักษณะของฝาเลย และส่วนของคลิปที่อยู่ตรงฝา รุ่น ECO จะสลักคำว่า ECO และ รุ่น ECO T สลักคำว่า ECO T ตามชื่อรุ่น

 

.
ลักษณะด้ามภายใน
มาดูกันที่ส่วนของ Grip หรือ ด้ามจับ ECO มีมุมของด้ามที่มากกว่า ทำให้ดูเหมือนด้ามใหญ่กว่ารุ่น ECO T ที่มีมุมด้ามจับที่น้อยกว่า (แต่จริงแล้วเส้นรอบวงก็เท่าๆ กันเลยนะ) ซึ่งก็จะทำให้ตัวด้ามของรุ่น ECO มีมุมที่มากกว่าตามไปด้วย ส่วนด้ามของ ECO T ก็จะมีลักษณะคล้ายสามเหลี่ยมนั่นเอง

 

 

.

.
นี่เป็นข้อแตกต่างระหว่าง ECO และ ECO T จริงๆ แล้วทั้งสองแทบไม่มีอะไรที่แตกต่างกันมากนะ ก็อาจจะมีเพียงจุดเล็กน้อยที่ลูกเล่นขึ้นมา แต่เรื่องของคุณภาพและการใช้งานทั้งสองทำได้ดีทั้งคู่ จนเราต้องขอยกให้เป็นปากกาหมึกซึมที่คุ้มค่ามากที่สุด!

.

ราคา 1,100  บาท

.

👉🏼สอบถามผ่าน Line @studio360 (มี @) เท่านั้น

*ทางร้านอาจไม่เห็นข้อความทาง FB และ IG

*วันเสาร์-วันอาทิตย์ อาจตอบช้ากว่าปกติ

.

#studio360th
.

เพิ่มเติม:

💭 Line @studio360 กด http://bit.ly/2BPXkjd

🛒 Website กด studio360th.com

🛒 Shopee กด https://shp.ee/rv6rrb5

🛒 Lazada กด https://bit.ly/2RdTfiH

🛒 Line Shopping กด https://shop.line.me/@studio360

*สินค้าในแต่ละช่องทางอาจไม่เหมือนกันและมีไม่ครบทุกรายการ

Cart

Cart