อะไรที่ทำให้สมุดแบรนด์ไทยอย่าง ZEQUENZ ไปไกลถึงระดับโลก!

share

จุดแข็งของแบรนด์ ZEQUENZ คือ สามารถกางสมุดจนสุด กาม้วน การเข้าเล่ม เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สมุดที่ใครแวะเวียนอยู่ในวงการสมุดก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยแท้ ที่มาจากเจ้าของที่มีความหลงใหลต่อกระดาษจนกลายเป็นความสนใจที่อยากจะพัฒนาสมุดให้แตกต่างจากใคร แล้วอะไรที่ทำให้ ZEQUENZ มีจุดเด่นที่สะดุดตาจนกลายเป็นที่นิยม 

  1. ความใส่ใจที่มีต่อผู้ใช้งาน

ต้องบอกว่าความใส่ใจเป็นสิ่งแรกที่ทางแบรนด์คิดถึงเป็นสิ่งแรก เพราะสิ่งนี้ทำให้แบรนด์เข้าใจถึงความต้องการและปัญหาของคนใช้สมุดที่ต้องเจอเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของผู้ถนัดมือซ้ายหรือความไม่ยืดหยุ่นของสมุดที่ทำให้เวลาเขียนรู้สึกไม่ลื่นไหล ซึ่งได้นำเรื่องราวเล่านี้มาพัฒนาให้สมุดออกมาไม่เหมือนใคร

  1. ขั้นตอนและกรรมวิธีที่เป็นเอกลักษณ์

หากใครที่เคยใช้สมุด ZEQUENZ ก็จะรู้กันเป็นอย่างดีว่าสมุดมีเอกลักษณ์ที่สามารถกางออกได้ 360 องศา ซึ่งทางแบรนด์ก็เลือกใช้วิธีการเข้าเล่มที่ไม่เหมือนใคร อีกเรื่องที่พิเศษมากๆ อยู่ตรงที่กระดาษ ด้วยความที่ตัวสมุดมีสันโค้งมน ดังนั้นกระดาษทุกแผ่นจึงได้รับการจัดหน้าให้เข้าตามรูปทรงความโค้ง จึงทำให้กระดาษทุกแผ่นมีขนาดที่ไม่เท่ากัน! ความเนี๊ยบนี้จึงถือเป็นไม้เด็ดอีกอย่างของแบรนด์นี้

 

  1. การเข้าเล่มสมุดด้วยมือ

อีกเรื่องที่เป็นจุดเด่นของ ZEQUENZ ก็อยู่ตรงที่ การเข้าเล่มด้วยมือ ซึ่งจะต้องอาศัยความชำนาญและความถนัดของช่างฝีมือ เพื่อให้ได้มาตรฐานตามที่ทางแบรนด์กำหนดไว้ ซึ่งตรงนี้ก็จะมีขั้นตอนมากถึง 16 ขั้นตอนเลยทีเดียว

.
ทั้งหมดก็ถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้ ZEQUENZ มีเอกลักษณ์ที่ยากจะหาใครมาทำให้เหมือนได้! แถมทั้งทางแบรนด์เองก็ยังมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนที่รักสมุด หากใครที่กำลังมองหาสมุดดีๆ สักเล่ม ก็อยากให้รองพิจารณาแบรนด์นี้ดูนะ!
.
สอบถามผ่าน Line @STUDIO360 (มี @) เท่านั้น
*ทางร้านอาจไม่เห็นข้อความทาง FB และ IG
*วันเสาร์-วันอาทิตย์ อาจตอบช้ากว่าปกติ
.
#STUDIO360TH
.
เพิ่มเติม:
Line @STUDIO360 กด http://bit.ly/2BPXkjd
Website กด STUDIO360TH.COM
Shopee กด https://shp.ee/rv6rrb5
Lazada กด https://bit.ly/2RdTfiH
Line Shopping กด https://shop.line.me/@STUDIO360
GrabMart กด https://grb.to/3mGFW68
*สินค้าในแต่ละช่องทางอาจไม่เหมือนกันและมีไม่ครบทุกรายการ

Cart

Cart